Google ra mắt Art Selfie - kết hợp ảnh tự sướng với tác phẩm nổi tiếng

05/09/2018 09:20 GMT+7

Sau khi nhận được thành công trên Arts & Culture, Google đã quyết định tích hợp Art Selfie sâu vào Google Lens nhằm nâng tầm ảnh tự sướng của mọi người.

Theo PhoneArena, Arts & Culture của Google gây chú ý như là một bảo tàng ảo để mọi người truy cập bằng smartphone của mình nhưng bắt đầu được nhiều người quan tâm hơn nhờ tính năng Art Selfie ra mắt vào tháng 1. Giờ đây công ty quyết định tách nó thành một ứng dụng riêng để phục vụ người ưa thích chụp ảnh tự sướng.
Art Selfie được trang bị công nghệ thị giác máy tính của Google dựa trên máy học. Khi bạn chụp ảnh của chính mình, hình ảnh được so sánh với khuôn mặt trong các tác phẩm nghệ thuật do các đối tác bảo tàng của Google cung cấp. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy hình ảnh trả về có tỷ lệ phần trăm giống với khuôn mặt của mình nhất. Và nếu thực sự muốn tìm hiểu thêm về tác phẩm nghệ thuật đó, bạn có thể chạm vào bức tranh để khám phá thông tin và tác giả của nó.
Trước đây khi còn là một tính năng độc quyền của ứng dụng Arts & Culture, Art Selfie chỉ được giới hạn tại Mỹ, nhưng với việc triển khai mới, nó dự kiến sẽ có sẵn trên toàn cầu.
Cần chú ý, Art Selfie chỉ là một dạng tùy chọn trên Google Lens. Nó sẽ hoạt động cả thông qua Google Asisstant cũng như Google Photos. Tính năng này hiện hoạt động ở Anh, với các khu vực khác dự kiến sẽ tuân theo trong những tuần và tháng tới. Art Selfie có sẵn trong Google Lens trên cả Android và iOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.