Google Play thử nghiệm thiết kế cài đặt mới

06/02/2021 16:59 GMT+7

Toàn bộ giao diện cài đặt của cửa hàng ứng dụng Google Play đang được thử nghiệm thay đổi.

Theo AndroidPolice, Google đang chạy thử nghiệm giao diện cài đặt mới trên Google Play. Đã có một số công việc nhỏ diễn ra để chuyển nội dung của menu dạng hamburger sang trình chuyển đổi tài khoản. Dựa trên ảnh chụp màn hình do AndroidPolice thu được, Google cũng đang làm việc trên trang cài đặt của ứng dụng với mục tiêu làm cho nó dễ sử dụng hơn. Trang cài đặt mới được chia thành 4 menu phụ là General, User Controls, Family và About.
Những menu phụ này được thiết kế có thể mở rộng bằng cách nhấn vào mũi tên chỉ xuống gần mỗi danh mục. Trong đó phần mới duy nhất là Family sẽ có liên kết Parental Guide và tính năng Parental Controls hiện có trong User Controls. Ngoài ra, phần Family từ menu hamburger cũ cũng sẽ được tìm thấy ở đó. Vì vậy, hầu hết các mục liên quan đến Family cũ sẽ được chuyển sang phần Family mới.

Ảnh chụp một số thay đổi mới của Google Play Store

Ảnh chụp màn hình

Điểm quan trọng nhất là trang cài đặt sẽ có cái nhìn trực quan và giúp mọi thứ dễ sử dụng hơn. Khi bạn nhận được danh mục cần thiết, việc tìm kiếm danh sách chính xác sẽ nhanh hơn.
Hiện chưa rõ Google đang thử nghiệm rộng rãi như thế nào và đây là bản cập nhật phía máy chủ có nghĩa là bạn không thể kích hoạt nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.