Google Play Store trên Android 10 bắt đầu có Dark Mode

13/09/2019 13:00 GMT+7

Tuy nhiên, có thể sẽ mất một khoảng thời gian để Dark Mode của Play Store khả dụng trên tất cả thiết bị chạy Android 10.

Theo AndroidCentral, sau khi vừa tung ra chế độ Dark Mode cho Gmail, Google tiếp tục mang chế độ này lên kho ứng dụng Play Store. Dường như nó sẽ được cập nhật thông qua hệ thống máy chủ, chứ không phải bằng việc cập nhật phiên bản mới của ứng dụng.
Chế độ Dark Mode của Play Store vẫn sử dụng màu xám đen tương tự Gmail và các ứng dụng khác từ Google. Hiện tại, chỉ một số điện thoại được lựa chọn có hỗ trợ chế độ này. Nhưng nhiều khả năng tùy chọn bật/tắt nó sẽ bắt đầu hiển thị cho mọi người trong vài tuần tới.
Nguồn tin từ XDA Developers cho biết ứng dụng Play Store (phiên bản 16.6.25) trên điện thoại Google Pixel 2 XL đã được hỗ trợ chế độ Dark Mode. Tuy nhiên, nó được tự động bật dựa trên việc họ chọn chế độ nền tối cho giao diện hệ thống, không phải do họ chủ động bật.
Trên diễn đàn Reddit, Google từng nói họ sẽ mang tùy chọn Dark Mode đến tất cả “ứng dụng quan trọng” bằng bản phát hành Android 10 chính thức. Mặc dù đã hơn một tuần kể từ khi công ty phát hành bản Android 10 ổn định cho các điện thoại Pixel, họ chỉ mới bắt đầu cung cấp tùy chọn giao diện nền tối cho Gmail và Play Store và quy mô vẫn chưa rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.