Google Pixel 5 có loa dưới màn hình

05/10/2020 11:37 GMT+7

Một thành viên trên Reddit vừa phát hiện ra một sự khác biệt chính giữa Pixel 5 với các smartphone Pixel khác mà công ty công bố gần đây, bao gồm cả Pixel 4a 5G.

Theo PhoneArena, dựa trên sơ đồ phần cứng được chia sẻ bởi Google cho thấy, trong khi loa của Pixel 4a 5G nằm ở viền trên thì loa trên của Pixel 5 lại được nhúng trong màn hình, bên dưới cảm biến độ gần và ánh sáng xung quanh.
Điều này đã tạo ra một thế giới khác biệt khi người dùng so sánh Pixel 5 với Pixel 4 - một sản phẩm có viền dày không chỉ vì loa phía trên mà còn vì chip radar Motion Sense và hệ thống mở khóa bằng khuôn mặt vốn bị thiếu trên bản kế nhiệm của nó. Bên cạnh đó, Pixel 5 cũng có camera đục lỗ ở phía trước.

Sơ đồ bố trí của Pixel 5 được đăng tải

Ảnh: Google

Cũng theo báo cáo, mặc dù các cảm biến dưới màn hình dường như nằm ở trung tâm trong biểu đồ, nhưng điều đó có thể không đúng khi vỏ bảo vệ màn hình Pixel 5 trên Google Store gợi ý chúng hơi lệch về trung tâm. Ở thời điểm tin tức được đưa ra, nhà phát triển vỏ bảo vệ này cho biết sản phẩm đang bị hết hàng.
Mặc dù vậy, Pixel 5 không phải là điện thoại duy nhất có loa dưới màn hình và công nghệ này cũng đã được thấy trên các smartphone khác, bao gồm Huawei P40 Pro và LG G8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.