Google Pixel 4a rò rỉ hình ảnh, có giá từ 399 USD

12/03/2020 08:03 GMT+7

Chuyên gia rò rỉ @evleaks vừa đăng một số tài liệu tiếp thị Pixel 4a đã được photoshop trên một bảng quảng cáo, cùng xác nhận mức giá của thiết bị là 399 USD.

Theo Neowin, đây là mức giá tương tự như Pixel 3a ra mắt năm ngoái. Ngoài ra, rò rỉ xác nhận Pixel 4a sẽ đi kèm với trợ lý ảo Google Assistant mới mà Google đã áp dụng cho Pixel 4 vào cuối năm ngoái và hiện độc quyền cho các thiết bị Pixel.
Rò rỉ cho biết mức giá 399 USD được áp dụng cho cấu hình thấp nhất của Pixel 4a, có nghĩa Google có thể bổ sung các tùy chọn bộ nhớ trong cao hơn cho những người cần. Thiết bị cũng sẽ có sẵn ít nhất hai màu đen và trắng.
Các rò rỉ trước đó cho biết Pixel 4a sẽ có màn hình OLED 5,81 inch độ phân giải Full HD+, với phần đục lỗ ở bên trái chứa camera selfie. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 730, RAM 6 GB và pin 3.080 mAh.

Giá bán khởi điểm dành cho Pixel 4a sẽ là 399 USD

Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, Pixel 4a chỉ đi kèm camera duy nhất ở mặt sau thay vì camera kép như Pixel 4. Nó cũng bỏ qua các phần cứng liên quan đến Project Soli để hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt mà thay vào đó cho phép sử dụng máy quét vân tay ở phía sau.
Cuối cùng, trong khi Google đã ra mắt Pixel 3a và 3a XL vào năm ngoái thì năm nay, công ty được cho là chỉ lên kế hoạch ra mắt Pixel 4a.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.