Google Pixel 4a có thể trì hoãn ra mắt đến cuối tháng 10

Thành Luân
Thành Luân
15/06/2020 07:44 GMT+7

Chuyên gia rò rỉ Jon Prosser vừa cho biết chiếc Pixel 4a của Google dường như sẽ ra mắt vào tháng 10 và chỉ có màu đen duy nhất, thay vì tháng 6 như các tin đồn trước đây.

Theo Neowin, Jon cho biết lý do cho sự chậm trễ này vẫn chưa rõ ràng nhưng ông tuyên bố rằng việc ra mắt Pixel 5 cũng đã bị trì hoãn.
Trước đó, Pixel 4a bị rò rỉ rộng rãi trong vài tháng qua. Các mẫu chụp ảnh của nó cho thấy hiệu suất được so sánh với các thiết bị Android tầm trung khác và thậm chí cả hộp đựng bán lẻ của thiết bị đã bị rò rỉ. Tin đồn cũng cho rằng sẽ chỉ có một biến thể của thiết bị có dung lượng lưu trữ 128 GB và nó sẽ được chào bán với mức giá bán lẻ 349 USD.
Đã có nhiều dự đoán cho biết Google có thể ra mắt Pixel 4a cùng với Pixel 5 vào cuối năm nay và việc đặt tên cho thiết bị có thể thay đổi để biến nó thành một phần của dòng Pixel 5. Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào Google có ý định ra mắt Pixel 4a và sử dụng tên gọi ra sao.
Pixel 4a dường như đã sẵn sàng để ra mắt, tuy nhiên vì một số lý do mà Google tiếp tục trì hoãn. Bất kể camera trên Pixel 4a tốt như thế nào và mức giá hấp dẫn ra sao, sự chậm trễ chắc chắn sẽ có tác động tiêu cực đến doanh số của thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.