Google Photos thêm các hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh mới

23/09/2018 09:02 GMT+7

Người dùng sẽ tiện lợi hơn trong việc chỉnh sửa ảnh trên Google Photos nhờ 2 tính năng mới được thêm vào, mặc dù ở thời điểm hiện tại nó chỉ có sẵn cho một số người dùng.

Theo PhoneArena, Google Photos luôn nhận được các tính năng mới, mặc dù một số tính năng không khả dụng với mọi người lúc đầu. Ví dụ mới đây Google xác nhận công ty sẽ mang lại hiệu ứng Color Pop cho người dùng Google Photos, nhưng tính năng này chỉ được cung cấp cho những người dùng lựa chọn.
Tin vui là Google không chỉ cung cấp Color Pop cho một số người mà còn cung cấp thêm một chức năng thú vị khác cho phép người dùng điều chỉnh hiệu ứng bokeh theo cách thủ công.
Cả hai tính năng hiện có sẵn cho một số người dùng Google Photos, nhưng một bản giới thiệu rộng hơn có thể bắt đầu trong tương lai không xa. Bộ lọc Color Pop có sẵn trong công cụ chỉnh sửa khi bạn bắt đầu sửa đổi ảnh, trong khi tùy chọn bokeh thủ công được liệt kê dưới các chỉnh sửa.
Với hiệu ứng bokeh thủ công, bạn có thể làm mờ nền của ảnh thành ảnh dạng xóa phông. Đơn giản chỉ cần chọn tiêu điểm của hình ảnh và sau đó điều chỉnh độ sâu của hiệu ứng mờ.
Ở thời điểm hiện tại không rõ khi nào hai tính năng này sẽ có sẵn cho người dùng Google Photos nhưng hy vọng nó sẽ sớm xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.