Google Photos sắp có tính năng 'trình chỉnh sửa cao cấp'

27/03/2020 11:07 GMT+7

Một bản cập nhật mới cho Google Photos sẽ mang lại diện mạo mới cho tính năng Memories của ứng dụng này, và một vài tính năng sáng giá có thể đến trong tương lai.

Theo Neowin, phiên bản 4.45 của Google Photos hiện chuẩn bị được triển khai đến người dùng Android nhằm bổ sung một số tính năng mới. Bên cạnh đó, mã APK lại cung cấp một số tính năng đầy hứa hẹn sẽ đến với thiết bị của người dùng.
Đầu tiên là Memories sẽ nhận một giao diện mới di chuyển menu với các biểu tượng chia sẻ xuống dưới màn hình. Menu hiện tại cũng cung cấp cho người dùng các tùy chọn “Order photo prints” hoặc “Order canvas print” ngay từ hình ảnh, ngoài các tùy chọn đã có để xem cài đặt và tất cả ảnh từ ngày đó. Điều thú vị là, bản phân tích APK của phiên bản này gợi ý nhiều tính năng hơn có thể sẽ đến với Memories.
Các tùy chọn được phát hiện bao gồm khả năng xem ảnh theo “các năm trước”, “các mốc thời gian nổi bật gần đây” và khả năng chọn loại kỷ niệm từ cài đặt. Một bổ sung khác có khả năng đang được thử nghiệm là các tính năng chỉnh sửa cao cấp cho khách hàng Google One. Không rõ những khả năng chỉnh sửa cao cấp này sẽ bao gồm những gì nhưng sẽ là một bổ sung tiện lợi cho các thuê bao của dịch vụ.
Không phải tất cả tính năng được phát hiện trong mã của ứng dụng đều xuất hiện trong phiên bản hiện tại. Có thể các khả năng bổ sung đã được lên kế hoạch cho phiên bản 4.45 nhưng đã bị hủy sau đó. Người dùng có thể truy cập vào Google Play Store để kiểm tra bản cập nhật cho Google Photos và thử các tính năng đã được bổ sung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.