Google Photos ra mắt tính năng trò chuyện cho hình ảnh

05/12/2019 14:34 GMT+7

Google sẽ tung ra một tùy chọn nhắn tin riêng được tích hợp trong ứng dụng Google Photos dành cho thiết bị di động và cả trên web.

Theo The Verge, khi người dùng muốn chia sẻ một bức ảnh, họ không còn phải tạo toàn bộ album như trước đây. Họ có thể gửi tin nhắn một lần cho bạn bè trong đó có chứa ảnh, tương tự như cách thức các ứng dụng Instagram, Snapchat, SMS hoặc các ứng dụng trò chuyện đang thực hiện miễn là những người này cũng đã cài đặt Google Photos.
Nếu muốn biến hình ảnh thành chủ đề trò chuyện, họ có thể vừa bắt đầu trò chuyện vừa tương tác với những bức ảnh bằng cách thích, chia sẻ.
Ý tưởng này có thể biến Google Photos thành một ứng dụng xã hội nhiều hơn, từ đó có thể kiếm được người dùng mới. Kể từ khi khởi động lại vào năm 2015 ở thời điểm Google bổ sung bộ nhớ trực tuyến miễn phí vào dịch vụ, Google Photos đã trở thành một kho lưu trữ đáng tin cậy cho tất cả hình ảnh. Đối với những người chủ yếu chụp ảnh bằng điện thoại thông minh, Google Photos là cách tốt nhất để giữ một ngân hàng ký ức trực tuyến mà không phải suy nghĩ kỹ về lưu trữ hoặc sao lưu.
Janvi Shah, quản lý sản phẩm của Google cho biết “tính năng này không được thiết kế để thay thế bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào bạn đã sử dụng, nhưng chúng tôi hy vọng nó cải thiện việc chia sẻ kỷ niệm với bạn bè và gia đình của bạn trong Google Photos. Tính năng này sẽ được tung ra trong tuần tới và như mọi khi, bạn có thể chia sẻ những bức ảnh này với bạn bè và gia đình của mình trên tất cả các nền tảng - Android, iOS và web - mà không làm giảm chất lượng hình ảnh từ những bức ảnh bạn đã sao lưu".
Hiện tại Google Photos đã trở thành sản phẩm thứ chín của công ty đạt được hơn một tỉ người dùng. Đây là một sản phẩm lớn giúp trực tiếp đưa mọi người đến các sản phẩm khác của Google như Drive với khả năng lưu trữ sao lưu chất lượng cao hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.