Google Photos đồng bộ các hình ảnh đã thích với Apple Photos

10/12/2020 11:39 GMT+7

Báo cáo mới nhất cho thấy Google Photos đang mang đến cho người dùng lựa chọn khả năng đồng bộ hóa các hình ảnh đã thích với Apple Photos, giúp trải nghiệm mượt mà hơn nhiều.

Theo Android Police, để bắt đầu đồng bộ hóa các tài khoản của cá nhân, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Google Photos, sau đó nhấn vào ảnh hồ sơ của mình ở trên cùng bên phải và đi tới Settings. Khi đó người dùng sẽ tìm thấy menu Apple Photos mới cho phép bật tính năng đồng bộ hóa hình ảnh yêu thích mới.
Sau khi lựa chọn này được bật, những bức ảnh được thích trong Apple Photos sẽ được gắn dấu sao trong Google Photos và quá trình này cũng diễn ra theo chiều ngược lại.

Tùy chọn mới xuất hiện trong phần thiết lập đồng bộ của Google Photos

Ảnh chụp màn hình

Ghi nhận cho thấy ứng dụng Apple Photos sẽ đồng bộ hóa gần như ngay lập tức khi người dùng gắn dấu sao một hình ảnh trong Google Photos. Tuy nhiên, quá trình này chậm hơn một chút khi đảo ngược, với Google Photos mất một hoặc hai phút để bắt kịp. Người dùng có thể đóng ứng dụng và mở lại để đẩy nhanh quá trình đồng bộ này.
Nhìn chung đây là tính năng đáng hoan nghênh dành cho Google Photos để cải thiện khả năng đa nền tảng trên các ứng dụng của hãng. Hy vọng điều này cũng sẽ sớm mở rộng sang thư viện hình ảnh trên các điện thoại Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.