Google Photos cho phép gắn thẻ gương mặt thủ công

04/07/2019 15:10 GMT+7

Trưởng nhóm sản phẩm của Google Photos David Lieb đã bắt đầu một cuộc đối thoại mở đáng ngạc nhiên trên Twitter để cung cấp một cái nhìn về tương lai của dịch vụ.

Theo Engadget, Lieb đã hỏi người dùng những gì họ muốn thấy tiếp theo từ Google Photos, bao gồm các tính năng mới, sửa lỗi, cải thiện hiệu suất… Cuộc trò chuyện kéo dài hàng giờ và làm sáng tỏ một vài thay đổi đến với dịch vụ. Một trong những điều đáng chú ý nhất là Google Photos có kế hoạch thêm tính năng gắn thẻ khuôn mặt thủ công, cho phép người dùng gắn thẻ khuôn mặt mà nó không nhận ra.
Lieb cho biết thêm rằng một vài khả năng trước đây bị hạn chế trên web cuối cùng sẽ tìm đường đến với thiết bị di động. Người dùng có thể sớm được cung cấp khả năng tìm kiếm ảnh được tải lên gần đây trên thiết bị di động, và họ có thể chỉnh sửa dấu thời gian trên Android - vốn đã hỗ trợ trên web và iOS.
Cũng theo Lieb, nhóm Google Photos đang làm việc để cho phép người dùng Android xóa ảnh khi ở trong album. Một lần nữa, đó là một tính năng mà người dùng web và iOS đã có quyền truy cập.
Không rõ khi nào các tính năng mới sẽ đến. Bên cạnh đó, hy vọng Google sẽ sớm nghĩ đến các ý tưởng khác trong tương lai như tính năng bản đồ, xóa ảnh trùng lặp, hiển thị mô tả ảnh trong trình chiếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.