Google ngừng hỗ trợ Pixel 2 sau khi phát hành Android 11

02/08/2020 14:46 GMT+7

Google vừa xác nhận Android 11 sẽ là bản cập nhật hệ điều hành cuối cùng cho dòng Pixel 2, trước khi công ty ngừng hỗ trợ các thiết bị này sau đó.

Theo Neowin, thời điểm công bố dòng Pixel 2, Google hứa hai năm cập nhật hệ điều hành cho thiết bị của họ. Tuy nhiên, sau khi Google cập nhật Pixel gốc lên Android 10 - bản cập nhật hệ điều hành lớn thứ ba cho thiết bị - nhiều người tin Pixel 2 cũng sẽ nhận được điều tương tự. Điều này sau đó được xác nhận khi Google ra mắt bản xem trước dành cho nhà phát triển của Android 11 cho điện thoại Pixel có cả loạt Pixel 2.
Giờ đây, các nhận xét trong AOSP cho thấy một khi Google tung bản cập nhật Android 11 cho Pixel 2 và Pixel 2 XL, công ty sẽ ngừng tung ra bất kỳ bản cập nhật mới nào cho chúng. Dĩ nhiên, công ty có thể phát hành một hoặc hai bản vá bảo mật sau khi Android 11 được phát hành để sửa một số lỗi và vá một số lỗ hổng bảo mật.
Các bình luận với AOSP cũng xác nhận Google sẽ ra mắt Pixel 4a với Android 10. Điều này có nghĩa là thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật hệ điều hành cho đến năm 2023 hoặc ngay trước khi Google chuẩn bị phát hành Android 14. Tuy nhiên, đây là suy đoán và công ty luôn có thể mở rộng hỗ trợ hệ điều hành cho thiết bị của mình.
Được biết, Google dự kiến sẽ công bố Pixel 4a vào ngày 3.8 sau nhiều tháng bị rò rỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.