Google ngừng bán Pixel 2 và Pixel 2 XL

02/04/2019 06:56 GMT+7

Chỉ 18 tháng sau khi phát hành, Google đã không còn bán bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL thông qua cửa hàng của mình nhằm thúc đẩy người dùng mua loạt Pixel 3 mới hơn.

Theo Engadget, các thiết bị cũ không còn hiển thị trên phần Phone của Google Store, và nếu cố truy cập trực tiếp vào trang Pixel 2, bạn sẽ được chuyển hướng đến danh sách Pixel 3. Các thiết bị cũng không còn có sẵn thông qua cửa hàng Google Fi.
Việc ngừng bán Pixel 2 và Pixel 2 XL của Google không quá bất ngờ. Cách đây không lâu, công ty đã giảm giá Pixel 2 và Pixel 2 XL trong ngày lễ Tình nhân như là một phần của nỗ lực thanh lý lượng sản phẩm còn lại. Vào khoảng thời gian này năm ngoái, công ty cũng đã ngừng bán Pixel đời đầu, cũng 18 tháng sau khi điện thoại được công bố.
Mặc dù vậy, người dùng vẫn có thể tìm thấy Pixel 2 và Pixel 2 XL tại các nhà bán lẻ bên thứ ba. Đây được xem là chiến lược thú vị của Google, vốn tương phản so với những gì mà Apple thực hiện khi "nhà táo" tiếp tục bán một số thiết bị cầm tay của mình một vài năm sau khi phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.