Google ngừng bán bộ đôi Pixel và Pixel XL

Thành Luân
Thành Luân
12/04/2018 08:05 GMT+7

Mặc dù bạn vẫn có thể mua bộ đôi Pixel và Pixel XL từ các nhà bán lẻ khác nhau như Best Buy hay Amazon, nhưng cửa hàng trực tuyến của Google đã dừng bán sản phẩm này.

Theo PhoneArena, người tiêu dùng giờ đây nhận thấy điện thoại của họ đã bị xóa khỏi cửa hàng Google Store trực tuyến, và bản thân gã khổng lồ này cũng xác nhận rằng họ đã quyết định ngừng bán bộ đôi Pixel gốc.
Khi truy cập vào cửa hàng Google Store trực tuyến, người dùng được khuyến khích mua Pixel 2 và Pixel 2 XL mới nhất của Google, nhưng rất có thể được thay thế vào năm sau bởi làn sóng smartphone mới mà công ty có kế hoạch tiết lộ vào cuối năm nay.
Nếu vẫn đang tìm kiếm mua Pixel XL, người dùng có thể chọn mua sản phẩm này trên Best Buy với giá 500 USD cho bản mở khóa, hoặc 19,99 USD/tháng trong 24 tháng đối với phiên bản từ Verizon. Ngoài ra, Pixel đời đầu vẫn đang được bán trên Amazon với giá 385 USD cho bản mở khóa dung lượng 32 GB.
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể mua sản phẩm trên eBay với mức giá giao dịch tốt hơn. Tóm lại, bạn không thể tìm mua bộ đôi Pixel gốc tại cửa hàng Google từ nay về sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.