Google nâng cấp Gmail cho Android

25/10/2017 16:33 GMT+7

Google vừa công bố các phiên bản Android và web của Gmail hoàn toàn tương thích với tiện ích bổ sung, nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng dịch vụ.

Theo PhoneArena, các tiện ích bổ sung sẽ cho phép người dùng Gmail làm việc với các ứng dụng kinh doanh được sử dụng nhiều nhất trực tiếp trong ứng dụng email, vì vậy họ sẽ không phải chuyển đổi giữa hộp thư đến và các ứng dụng khác.
Vì tiện ích hiện có sẵn trên cả Android và máy tính để bàn nên bạn chỉ cần cài đặt chúng trên một nền tảng là có thể truy cập chúng từ tất cả các thiết bị của mình. Để bắt đầu với tiện ích, bạn phải chạm vào bánh răng cài đặt ở trên cùng bên phải hộp thư Gmail và chọn tùy chọn Get add-ons.
Có khá nhiều tiện ích bổ sung tương thích với Gmail kể từ khi sản phẩm này được phát hành ở dạng bản xem trước cho nhà phát triển hồi đầu năm nay, vì vậy nhiều nhà phát triển đã có đủ thời gian để đưa ứng dụng của họ như là tiện ích bổ sung cho Gmail.
Một số tiện ích bổ sung được xem là phổ biến hiện nay gồm Asana, Dialpad, Hire, Intuit QuickBooks Invoicing, ProsperWork, RingCentral, Smartsheet, Streak và Trello. Nhiều tiện ích bổ sung hơn dự kiến sẽ được phát hành trong những tháng tới, gồm DocuSign, một tiện ích cho phép bạn ký hợp đồng, thỏa thuận và các tài liệu khác trực tiếp trong Gmail.
Nếu đang sử dụng G Suite hoặc Gmail trên máy tính để bàn, bạn có thể tìm thấy những tiện ích bổ sung này trong G Suite Marketplace. Khi chúng được cài đặt trên máy tính, bạn cũng có thể truy cập chúng từ thiết bị Android của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.