Google miễn phí tính năng cao cấp của Hangouts Meet trong mùa dịch Covid-19

Thành Luân
Thành Luân
07/03/2020 07:49 GMT+7

Với tình trạng nhiều người lao động , giáo viên và học sinh phải làm việc từ xa nhằm đối phó với sự lây lan của dịch Covid-19, Google muốn đóng góp một phần trách nhiệm trong việc giúp duy trì kết nối và năng suất làm việc.

Theo đó, Google vừa quyết định  triển khai chương trình miễn phí truy cập tính năng hội thảo video cao cấp của Hangouts Meet cho tất cả khách hàng G Suite và G Suite for Education trên toàn thế giới bao gồm: Các buổi họp quy mô lớn, lên đến 250 người tham gia. Trực tiếp cho đến 100.000 người xem trong cùng một tên miền. Tính năng ghi hình cuộc họp và lưu trữ trên Google Drive.
Những tính năng này trước đây chỉ khả dụng trong phiên bản Enterprise của G Suite và trong G Suite Enterprise for Education, giờ đây sẽ được cung cấp mà không phải tốn thêm bất kỳ chi phí thêm nào cho tất cả khách hàng đến ngày 1.7.2020.
Google cho rằng trong thời gian mùa dịch Covid-19 đang diễn ra, có đến hàng trăm ngàn học sinh đã bắt đầu sử dụng Hangouts Meet, công cụ gọi video có sẵn dành cho tất cả người dùng G Suite, và Google Classroom, để tham gia các lớp học và tiếp tục việc học từ xa tại nhà.
Bên cạnh đó, ngày càng có nhiều doanh nghiệp điều chỉnh chính sách làm việc tại nhà của họ và thực hiện cắt giảm kế hoạch công tác nhằm đối phó với dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.