Google Meet trên Android cho phép khách hàng doanh nghiệp đổi hình nền

09/06/2021 11:23 GMT+7

Google Meet trên nền tảng Android đã có thể tùy chỉnh hình nền của cuộc gọi video.

Theo Neowin, Google Meet là một trong những tùy chọn hội họp trực tuyến phổ biến trong thời kỳ đại dịch Covid-19 lan rộng. Vào năm ngoái, công ty đã mang đến khả năng ẩn hoặc thay đổi hình nền của bạn trong cuộc gọi video bằng hình ảnh tùy chọn hoặc hiệu ứng làm mờ để tăng khả năng riêng tư cho bạn về không gian xung quanh.
Hôm nay 8.6, tính năng đó đã được mở rộng lên ứng dụng Google Meet trên nền tảng Android. Trước bản cập nhật, bạn chỉ có thể thay đổi nền của mình trên Meet của máy tính để bàn. Giờ đây, bạn có thể chọn tùy chỉnh nền của mình với nhiều hình ảnh khác nhau do chính Google quản lý, gồm không gian văn phòng, phong cảnh và ảnh trừu tượng.

Người dùng Meet trên Android sẽ có thể thay thế nền video

Ảnh chụp màn hình

Cần lưu ý rằng bạn chỉ có thể chọn hình nền từ những bức ảnh do Google chọn lọc; khả năng chọn hình ảnh cá nhân hoặc hình ảnh bạn muốn sẽ sớm ra mắt. Đối với người dùng iOS, Google cũng sẽ giới thiệu khả năng này trong tương lai.
Tính năng mới chỉ được bật theo cách thủ công và được cung cấp từ hôm nay cho tất cả khách hàng của Workspace và G Suite Basic/Business.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.