Google Meet miễn phí đến tháng 9

30/04/2020 14:34 GMT+7

Chứng kiến sự tăng trưởng bùng nổ của Zoom trong thời gian qua do đại dịch Covid-19 , Google quyết định cung cấp nền tảng Google Meet của mình miễn phí cho tất cả mọi người.

Theo Android Authority, Googel vừa thông báo hãng sẽ miễn phí Meet cho mọi người trong vài tuần tới. Trước đó, Meet bị giới hạn khi là giải pháp năng suất của G Suite dành cho doanh nghiệp và trường học.
“Bắt đầu từ đầu tháng 5, bất kỳ ai có địa chỉ email đều có thể đăng ký Meet và tận hưởng nhiều tính năng tương tự có sẵn cho người dùng doanh nghiệp và giáo dục của chúng tôi, chẳng hạn như lên lịch đơn giản và chia sẻ màn hình, chú thích theo thời gian thực và tùy chọn bố cục thích ứng”, Google giải thích.
Google lưu ý các cuộc họp bị giới hạn trong 60 phút khi sử dụng Meet miễn phí, tuy nhiên giới hạn này sẽ không tồn tại từ nay đến ngày 30.9.
Đối với người dùng G Suite, họ có thể truy cập vào các tính năng nâng cao của Meet như trực tiếp phát đến 100.000 người xem trong một phiên, ít nhất từ nay đến ngày 30.9.
Gã khổng lồ tìm kiếm cũng đã mời chào một số thống kê sử dụng thú vị cho Meet, với việc có thêm 3 triệu người dùng mỗi ngày. Google cho biết họ đã thấy mức sử dụng hằng ngày cao nhất tăng 30 lần kể từ tháng 1, cũng như 100 triệu người tham gia cuộc họp hằng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.