Google Meet giúp tìm người đang 'giơ tay' dễ dàng hơn

18/06/2021 14:02 GMT+7

Những người tham gia cuộc họp với Google Meet có thể giơ tay để phát biểu ý kiến và mọi người sẽ dễ dàng nhận ra họ.

Theo SlashGear, Google đã công bố một loạt cập nhật mới cho tính năng Hand Raise của Google Meet, đó là sẽ có hiệu ứng xuất hiện khi một trong những người trong cuộc trò chuyện video muốn ai đó chú ý. Google cho biết những thay đổi này được thiết kế để giúp người tham gia dễ dàng nhìn thấy khi ai đó giơ tay. Điều này đạt được bằng cách thêm thông báo âm thanh, hiệu ứng hình ảnh trực quan, sự thay đổi trên lưới hiển thị…

Google Meet sẽ nhận diện người dùng giơ tay dễ dàng hơn

Ảnh chụp màn hình

Tính năng được biết sẽ hữu ích cho các cuộc gọi trực tuyến như lớp học trực tuyến hoặc thảo luận nhóm.
Google cho biết trên blog Workspace của mình rằng người dùng Google Meet sẽ nhận thấy biểu tượng giơ tay trực quan có hiệu ứng hình ảnh trên ô video của người dùng; nó xuất hiện ở góc dưới cùng bên trái với tên của người dùng. Phần mềm sẽ hiển thị một thông báo về sau, khi nhấp vào, sẽ hiển thị ai giơ tay và thứ tự người dùng giơ tay. Ngoài ra, phần mềm sẽ tự động hạ thấp tay người dùng khi họ bắt đầu nói chuyện.
Ngoài ra, Google cho biết phần mềm của họ có thể di chuyển các ô video cho những người đã giơ tay để họ hiển thị nhiều hơn trong lưới video nhóm tổng thể. Ngoài ra, người dùng có thể nghe thấy thông báo bằng âm thanh khi ai đó giơ tay đầu tiên. Tính năng này bắt đầu ra mắt vào hôm qua nhưng có thể mất vài tuần trước khi nó đến với mọi người. Các thay đổi sẽ có sẵn theo mặc định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.