Google Maps ra trò chơi Where's Waldo nhân ngày Cá tháng tư

01/04/2018 15:56 GMT+7

Bắt đầu từ hôm nay, Google Maps được thêm một tính năng mới nhằm chào mừng ngày Cá tháng tư.

Hằng năm nhân ngày này, Google đều tung ra những sáng tạo của riêng mình đến cộng đồng người dùng nhằm mục đích đùa cho vui. Nhưng cũng có nhiều trong số những trò đùa đó là sự thật chứ không phải là chuyện viễn vông.
Giao diện của trò chơi Ảnh chụp màn hình
Năm nay, Google tung ra một minigame có tên Where's Waldo trên sản phẩm Google Maps của mình, trò chơi này dựa trên một tác phẩm nổi tiếng vào những năm 1990 có tên "Where's Wally?". Tại Việt Nam, nhiều người dùng đã bắt đầu thấy tính năng mới khi truy cập vào Menu ở ứng dụng Google Maps. Nếu dùng bản tiếng Việt thì nó có tên "Tìm Văn Lang"
Cụ thể, khi truy cập vào minigame này trên Google Maps, người dùng sẽ được đưa vào trò chơi tìm Waldo và 4 người bạn là Wenda, Odlaw, chú chó Woof và Phù thuỷ râu trắng (Wizard Whitebeard). Trò chơi cũng tận dụng tính năng tìm địa điểm của Google Maps để dẫn người chơi đến các địa điểm thực sự như bãi biển ở Úc, dốc trượt tuyết ở Chile...
Minigame này có cả ở phiên bản máy tính lẫn Google Maps trên Android và iOS. Trong phần giải đáp thắc mắc của mình, Google cho biết nếu tìm được hết tất cả 5 nhân vật trên ở mọi cấp, người dùng sẽ nhận được một bất ngờ đặc biệt. Hiện trò chơi có 6 cấp độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.