Google Lens vượt mốc 500 triệu lượt cài đặt trên Play Store

21/01/2021 08:28 GMT+7

Nhiều ứng dụng cốt lõi của Google đã đạt mốc 500 triệu lượt cài đặt trên Google Play Store, và giờ đến lượt ứng dụng khác là Google Lens .

Theo 9to5Google, ra mắt cách nay khoảng ba năm, Google Lens là một trong những ứng dụng có nhiều tiện ích. Tuy nhiên, bản thân ứng dụng Google Lens chỉ có sẵn dưới dạng ứng dụng riêng biệt kể từ năm 2018, điều này cho thấy mốc 500 triệu lượt cài đặt thực sự ấn tượng.
Google Lens cho phép người dùng dịch bản đồ và biển chỉ dẫn trong quá trình di chuyển, mang đến cho người dùng một công cụ hữu ích bên mình. Mặc dù vậy, Google Lens còn có thể làm được nhiều hơn thế, bao gồm quét mã QR, lấy văn bản từ hình ảnh, giải phương trình, giúp người dùng có được ưu đãi tốt nhất khi mua sắm...
Không giống như nhiều ứng dụng khác của Googe, Google Lens không thực sự được cài đặt sẵn trên các thiết bị, có nghĩa phần lớn các lượt tải xuống bắt nguồn từ những người chủ động chọn tải nó từ Google Play Store. Theo thời gian, một số tính năng trên Google Lens đã được đưa vào ứng dụng Google Camera, nhưng Lens có một số tùy chọn độc đáo mà người dùng sẽ không nhận được nếu không tải xuống hoặc sử dụng một giải pháp thay thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.