Google+ lặng lẽ tồn tại với nhiều tính năng thử nghiệm

30/07/2017 08:52 GMT+7

Google vẫn đang âm thầm duy trì hoạt động nền tảng mạng xã hội Google+, với một số tính năng mới đang được thử nghiệm cho những người dùng quan tâm.

Theo Neowin, trong khi Facebook, Twitter, Snapchat hay những nền tảng mạng xã hội lớn khác đang được sử dụng khá phổ biến thì tầm ảnh hưởng của Google+ là rất thấp. Điều này đặt ra nhiều nghi vấn về khả năng tồn tại của trang mạng xã hội này.
Nhưng báo cáo mới đây cho biết, Google+ vẫn còn tồn tại và công ty đang tiến hành bổ sung các nghiên cứu và cải tiến mới. Để hoàn thiện hơn trang mạng xã hội của mình, Google đã tiến hành gửi lời mời người dùng đăng ký để trở thành Google+ Beta Testers, nơi mọi người có thể thử nghiệm các tính năng mới trước khi chúng được khởi chạy.
Trong thông báo của mình, Google nói rằng Google+ đang được phát triển những tính năng mới, nếu những ai muốn thử nghiệm và tham gia thảo luận về các tính năng này, họ có thể đăng ký trở thành thành viên Google+ Beta Testers. Đây sẽ là nơi để mọi người tìm hiểu nhiều hơn về Google+, biến nó trở thành nơi để chia sẻ các sở thích của mỗi người.
Bên cạnh đó, Google cũng phác thảo một số thuộc tính quan trọng mà công ty đang bổ sung thông qua Google+ Beta Testers, bao gồm hoạt động trên Google+; engine tìm hiểu thêm về Google+ cũng như đưa ra đóng góp và thảo luận về sản phẩm; và tiếp nhận những phản hồi về sản phẩm ở cấp độ nâng cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.