Google lặng lẽ ngừng bán Pixel Buds

20/07/2021 12:27 GMT+7

Google được ghi nhận là đã lặng lẽ ngừng bán chiếc tai nghe không dây thực sự đầu tiên mà công ty ra mắt vào năm ngoái, Pixel Buds (2020).

Theo PhoneArena, mặc dù Google vẫn chưa xác nhận cho "nghỉ hưu" Pixel Buds nhưng việc sản phẩm này biến mất khỏi cửa hàng điện tử Google tại Mỹ để lại nhiều nghi vấn. Chưa dừng lại ở đó, Pixel Buds cũng không còn có thể được đặt hàng từ những trang bán lẻ trực tuyến khác như Best Buy trong tình trạng hoàn toàn mới.
Best Buy hiện bán một số mẫu tai nghe Pixel Buds tân trang được chứng nhận bởi Geek Squad trong kho ở thời điểm này, nhưng chỉ áp dụng cho mẫu màu đen duy nhất và giá bán 116,99 USD. Đó thực sự là mức cao, nhất là khi người sử dụng có thể mua Pixel Buds A có giá 99,99 USD ngay cả với chất lượng âm thanh thấp hơn.
Được biết, Pixel Buds là mẫu tai nghe không dây thực sự đầu tiên của Google, mang đến công nghệ sạc không dây cũng như các cử chỉ vuốt để điều chỉnh âm lượng và cảnh báo. Nhược điểm rõ ràng nhất trên Pixel Buds chính là mức giá bán 179,99 USD quá cao so với những gì nó mang lại trong khi trên thị trường có rất nhiều mẫu tai nghe không dây khác hấp dẫn hơn.
Với việc các mẫu AirPods 3 và Galaxy Buds 2 mà Apple và Samsung sẽ ra mắt trong thời gian tới, chưa rõ liệu Google có tung ra phiên bản kế nhiệm của Pixel Buds hay không. Nếu điều này xảy ra, Google sẽ phải mang đến cho sản phẩm của mình những tính năng tốt hơn nữa để tăng sức cạnh tranh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.