Google khai tử tạp chí kỹ thuật số trên News

06/01/2020 12:11 GMT+7

Một báo cáo mới đây cho biết nhóm Google News đã gửi email cho khách hàng và nói với họ rằng công ty sẽ sớm khai tử các tạp chí kỹ thuật số trên dịch vụ này.

Theo Engadget, một phát ngôn viên của công ty xác nhận thay đổi và lưu ý rằng chương trình đã làm việc với dưới 200 nhà xuất bản. Các thuê bao của dịch vụ sẽ không thể mua các số tạp chí kỹ thuật số nữa nhưng họ vẫn có thể tiếp tục truy cập các nội dung cũ trong ứng dụng Google News (PDF hoặc các định dạng khác) thông qua thẻ Following hoặc Favorites.
Ngoài ra, gã khổng lồ công nghệ cho biết sẽ hoàn tiền cho các thuê bao đã thực hiện các khoản thanh toán mới nhất trong vòng 30 ngày.
Được biết, Google bắt đầu bán các tạp chí kỹ thuật số thông qua Play Store vào năm 2012, bên cạnh các bộ phim và chương trình TV trước khi kết hợp vào Google News. Trong email gửi đến khách hàng, nhóm Google News khuyến khích khách hàng truy cập trang web của các ấn phẩm mà họ đã đăng ký, tức thuê bao riêng lẻ, nếu muốn tiếp tục truy cập nội dung từ các trang web tương ứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.