Google Keep tích hợp trợ lý cho phép tải ghi chú lên web

04/11/2019 21:44 GMT+7

Google Keep đang sẵn sàng để tích hợp với Google Assistant trên tất cả các nền tảng, cũng như khả năng tải ghi chú âm thanh lên trên web.

Theo 9to5mac, “gã khổng lồ” tìm kiếm Google sẽ sớm cho phép trợ lý Google Assistant quản lý trên Keep tất cả các thiết bị, bao gồm cả loa và màn hình thông minh. Qua đó thống nhất trải nghiệm bằng cách chuyển sang Google Keep làm nhà cung cấp ghi chú chính cho phép người dùng xem ghi chú ở mọi nơi.
Google Keep là một dịch vụ được phát triển bởi Google, có sẵn trên web và các ứng dụng di động cho cả iOS và Android. Cung cấp nhiều công cụ để ghi chú bao gồm văn bản, danh sách, hình ảnh và âm thanh.

Google cho phép ghi chú các hình ảnh

Ảnh: Chụp màn hình

Trên thiết bị di động, ứng dụng Google Keep cho phép ghi lại các ghi chú âm thanh và sao chép chúng một cách dễ dàng, trong khi vẫn giữ bản ghi gốc. Từ đó hỗ trợ tải ghi chú lên web để người dùng có thể xem mọi lúc. Nó cũng hỗ trợ đính kèm nhiều tệp âm thanh khác nhau vào một ghi chú.
Khi người dùng bật tính năng này, nút tải lên hình ảnh sẽ chuyển sang nút tải lên tệp. Và Google Keep hỗ trợ tải lên các định dạng âm thanh 3GPP, AAC, AMR-NB và AMR-WB. Tuy nhiên nó chưa hỗ trợ các định dạng MP3, WAV, WMA, OGG hoặc FLAC nhưng hi vọng sẽ sớm được tích hợp.
Với tính năng tải các tệp ghi chú lên web này, người dùng có thể dễ dàng mở các tệp ghi chú ở bất cứ đâu ngay cả khi các thiết bị di động gặp sự cố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.