Google hứa hẹn hỗ trợ Inbox by Gmail cho iPhone X

Thành Luân
Thành Luân
28/04/2018 09:13 GMT+7

Sử dụng Inbox by Gmail trên iPhone X có thể được xem là một cơn ác mộng, vì ứng dụng không hỗ trợ thiết kế tai thỏ (notch) mới nhất của Apple, tuy nhiên mọi thứ có thể sớm thay đổi.

Theo PhoneArena, Google đã tập trung sự chú ý của mình vào các ứng dụng có lượng người dùng lớn như Gmail và Calendar để mang đến khả năng làm việc với notch trên iPhone X. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc các ứng dụng này quan trọng hơn nên Google ưu tiên khắc phục vấn đề trước khi làm điều tương tự với Inbox by Gmail.
Điều này khiến những ai đang sử dụng ứng dụng Inbox by Gmail cảm thấy “chạnh lòng”. Mặc dù vậy, trong thông tin mới nhất được cung cấp bởi chuyên gia công nghệ đến từ tờ Wall Street Journal David Pierce, thì Google đang có kế hoạch cập nhật Inbox by Gmail để hỗ trợ iPhone X trong thời gian sớm, mặc dù khả năng làm việc ra sao vẫn còn là một dấu hỏi.
Trong trường hợp đang sử dụng iPhone X và Inbox by Gmail, người dùng có thể chờ đợi không quá lâu để có bản cập nhật mới nhất, giúp iPhone đắt nhất của Apple tương thích với ứng dụng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.