Google hợp nhất Android Pay và Google Wallet

09/01/2018 14:40 GMT+7

Google vừa thông báo rằng hãng đang hợp nhất hai nền tảng thanh toán di động Android Pay và Google Wallet vào một dịch vụ mới gọi là Google Pay.

Theo Neowin, việc sáp nhập này nhằm mục đích thanh toán tất cả các khoản trên Google và các dịch vụ bên thứ ba đơn giản hơn và an toàn hơn. Công ty đã tuyên bố rằng cải cách thương hiệu là bước đầu tiên cho Google Pay.
Phó giám đốc quản lý sản phẩm thanh toán tại Google Pali Bhat cho biết, thông qua Google Pay, người dùng sẽ dễ dàng sử dụng thông tin thanh toán được lưu vào tài khoản Google của mình, vì vậy người dùng có thể tăng tốc độ thanh toán bằng sự yên tâm. Trong vài tuần tới người dùng sẽ thấy Google Pay trực tuyến, trong cửa hàng và trên các sản phẩm của Google, cũng như khi họ trả tiền cho bạn bè.
Google đã làm việc với một số đối tác bên thứ ba để cung cấp thay đổi của mình. Họ nói rằng dịch vụ thanh toán mới đã được cung cấp trên Airbnb, Dice, Fandango, HungryHouse, Instacart và các ứng dụng cũng như trang web khác. Trong đó Fandango và Instacart đang thực hiện một số khuyến mại khi sử dụng dịch vụ tại Mỹ.
Cuối cùng, Google cho biết việc cải cách thương hiệu chỉ là bước đi đầu tiên. Điều này có nghĩa công ty có thể sẽ tạo ra nhiều thay đổi dựa trên việc hợp nhất Android Pay và Google Wallet.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.