Google Home bản đời đầu bán với giá chỉ 30 USD

04/05/2020 15:17 GMT+7

Best Buy hiện bán chiếc loa thông minh Google Home đời đầu với giá chỉ 30 USD, tức thấp hơn đến 1/3 so với mức giá 100 USD chính thức của nó.

Theo Neowin, con số này giảm tốt hơn so với mức giảm xuống còn hơn 50 USD cách đây không lâu và đặt nó ở cùng mức giá mà người dùng đang trả cho Nest Mini, vốn có giá thấp hơn đáng kể. Người dùng có thể tìm thấy loa với giá 30 USD trên Google Store nếu muốn mua trực tiếp, tuy nhiên lượng hàng không nhiều.
Thiết kế của Home có vẻ hơi cũ so với các loa thông minh mới hơn từ Google, tuy nhiên khả năng làm việc của nó vẫn ở mức khá tốt. Sản phẩm cho âm thanh tổng thể tốt hơn Nest Mini và khả năng tùy biến của sản phẩm cho phép người dùng kết hợp với các trang trí của mình.
Ngoài ra, Home chia sẻ nhiều điểm chung với các sản phẩm gần đây từ công ty, bao gồm trợ lý ảo Google Assistant mạnh mẽ đã được cải thiện theo thời gian và vẫn là một lựa chọn tốt nếu người dùng muốn truyền âm thanh từ các dịch vụ thân thiện của Google. Người dùng cũng không nhận được chất lượng âm thanh hay màn hình tuyệt vời, tuy nhiên ở mức 30 USD, đó là một mức giá trị tốt hơn bất cứ thứ gì khác trong dòng sản phẩm của Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.