Google Hangouts cho Android được nâng cấp

14/07/2016 11:40 GMT+7

Dù là sản phẩm của Google, nhưng Hangouts rõ ràng được đầu tư phát triển cho iOS nhiều hơn là các thiết bị Android.

Theo TheVerge, sau thời gian dài ra mắt, Google không thật sự tập trung phát triển mạnh cho Hangouts, lượng người dùng không khả quan và các tính năng được cập nhật chậm là lý do cho vấn đề trên. Google đã hoàn thành thử nghiệm tính năng gửi video cho Hangouts trên Android và sẽ sớm cập nhật đến toàn bộ người dùng trong thời gian gần nhất.
Tuy tính năng này đã cung cấp từ năm 2014 cho người dùng iOS, nhưng sau 2 năm, Hangouts mới đưa mọi thứ sang Android. Được biết, trên iPhone hoặc iPad, Google cho phép gửi đoạn video tối đa một phút, hay gửi những biểu tượng vui vẻ tương tự như cách Facebook đã làm với Messenger.
Những ứng dụng nhắn tin miễn phí đang là lợi thế của nhiều nhà phát triển, khi mà Apple có iMessage, Microsoft có Skype, Facebook có Messenger và Google thì chưa có sản phẩm nào thật sự hoàn hảo.
Mới đây, hãng cũng cho ra mắt Google Duo và Google Allo nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trên, nhưng theo đánh giá của các chuyên gia, những ứng dụng này khó cạnh tranh vì nó thậm chí đụng độ với cả Hangouts mà Google phát triển trong thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.