Google Duo sắp có mặt trên Android TV

28/08/2020 16:22 GMT+7

Trong một động thái giúp mở rộng hơn nữa tầm hoạt động của Google Duo, Google cho biết người dùng Android TV sẽ sớm có khả năng truy cập vào dịch vụ gọi hội nghị này.

Theo Neowin, động thái trên được Google đưa ra không lâu sau khi công ty cung cấp khả năng hỗ trợ Chromecast trong Google Meet để mọi người sử dụng TV hoặc các thiết bị màn hình lớn khác tham gia các cuộc họp video.
Trong một bài đăng trên blog mới đây, Google thông báo Duo sẽ được tung ra ở bản beta cho người dùng Android TV trong vài tuần tới. Với ứng dụng này, người dùng có thể tham gia vào các cuộc gọi trực tiếp và nhóm từ TV của họ. Nếu TV có camera tích hợp, cuộc gọi video sẽ hoạt động ngay lập tức, còn nếu không người dùng có thể sử dụng webcam USB cho cuộc gọi trên Duo.
Dĩ nhiên người dùng cũng có thể sử dụng Chromecast trên điện thoại để thực hiện cuộc gọi video Duo trên TV, tuy nhiên họ vẫn sẽ phải sử dụng máy ảnh, micrô và loa của điện thoại, vì vậy trải nghiệm Android TV chắc chắn có lợi thế hơn vì người dùng có thể sử dụng webcam USB chất lượng cao hơn, ngoài ra còn có thể nhận được âm thanh to hơn từ loa của TV.
Vẫn chưa rõ khi nào ứng dụng Google Duo có mặt trên Android TV, tuy nhiên dựa vào thông tin từ Google vừa qua cho thấy mọi thứ có thể sớm xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.