Google Duo có thể duy trì đăng nhập trên nhiều điện thoại

05/07/2018 08:16 GMT+7

Dựa trên gói APK có trong phiên bản Google Duo mới nhất, trang 9to5Google đã phát hiện về khả năng hỗ trợ đa thiết bị cho phần mềm này trong tương lai.

Theo Engadget, mặc dù tính năng này chưa được chính thức công bố nhưng nó hiện được triển khai dần đến người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể đăng nhập vào ứng dụng gọi điện thoại video Duo trên nhiều thiết bị.
Các báo cáo cho biết tính năng này đang thực sự hoạt động khi người dùng có thể đăng nhập vào Duo trên cả hai smartphone Android khác nhau và cả hai đều đổ chuông khi ai đó gọi cho người dùng.
Bên cạnh đó gói APK cũng cung cấp một tùy chọn mới trong thiết lập của Duo để người dùng có thể đăng xuất khỏi tài khoản của họ trên một thiết bị riêng lẻ. Bằng cách này, nếu người dùng không còn muốn một trong các thiết bị của mình đổ chuông, nó sẽ không sáng lên mỗi khi ai đó cố gọi video cho bạn.
Nếu chưa thấy điều này xuất hiện trên thiết bị của mình, người dùng không cần phải lo lắng bởi quá trình triển khai sẽ mất nhiều ngày để hoàn thành. Khi tính năng được triển khai, người dùng cần kiểm tra kỹ xem liệu mình đã liên kết tài khoản Duo với tài khoản Google của mình hay chưa. Chỉ việc kết nối với số điện thoại, nó sẽ giúp khả năng hỗ trợ đa thiết bị hoạt động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.