Google đưa Titan Security Key đến nhiều quốc gia

20/02/2020 08:45 GMT+7

Google đã mở rộng tính sẵn có của USB-C Titan Security Key mà công ty ra mắt vào tháng 10 năm ngoái với giá 40 USD đến nhiều nơi trên thế giới .

Theo Neowin, ở thời điểm ban đầu, sản phẩm chỉ có mặt tại thị trường Mỹ nhưng kể từ bây giờ, Google đã mở rộng tính sẵn có của sản phẩm đến Canada, Pháp, Đức, Nhật Bản Áo, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh. Tổng cộng có 10 quốc gia bán USB-C Titan Security Key và người dùng có thể mua qua Google Store.
Ngoài ra, Google cũng có kế hoạch mở rộng tính sẵn có của Titan Security Key với kết nối USB-A/NFC và Bluetooth/USB/NFC đến Áo, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Thụy Sĩ.
Google đã phát triển Titan Security Key kết hợp với Yubico. Khóa bảo mật được tạo bởi Yubico và có chip bảo mật với firmware được phát triển bởi Google để xác thực tính toàn vẹn của nó. Khóa bảo mật có thể được sử dụng để xác thực hai yếu tố và đăng nhập vào các dịch vụ như Google, Dropbox, Facebook, Twitter và các dịch vụ khác tuân thủ tiêu chuẩn FIDO.
Phương pháp này đảm bảo rằng ngay cả khi kẻ tấn công có quyền truy cập vào chi tiết đăng nhập của một ai đó thì chúng sẽ không thể truy cập vào tài khoản của người đó. Khóa bảo mật được hỗ trợ bởi tất cả nền tảng chính bao gồm Windows, Android, Linux, Chrome OS và macOS.
Trong trường hợp Titan Security Key không có sẵn trong khu vực, người dùng có thể mua khóa bảo mật của Yubico, về cơ bản giống như khóa bảo mật của Google. Cửa hàng Yubico cung cấp khóa bản mật của mình ra toàn thế giới với các thiết kế và tùy chọn kết nối khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.