Google đóng cửa ứng dụng Inbox vào ngày 2.4

Thành Luân
Thành Luân
19/03/2019 18:00 GMT+7

Google+ không phải là sản phẩm duy nhất của Google bị đóng cửa vào ngày 2.4, khi ứng dụng Inbox cũng sẽ ngừng hoạt động trong ngày này.

Theo Engadget, Google lần đầu tiên tiết lộ kế hoạch cho về hưu ứng dụng Inbox vào cuối năm ngoái, tuy nhiên công ty không nói rõ thời điểm đóng ứng dụng. Giờ đây, Google đã bắt đầu gửi thông báo cho người dùng rằng Inbox sẽ biến mất sau 15 ngày (kể từ ngày 18.3) thông qua màn hình bật lên khi họ kích hoạt ứng dụng.
Nội dung thông báo bao gồm một liên kết để mở ứng dụng Gmail như một nỗ lực để đảm bảo rằng người dùng hiện tại tiếp tục sử dụng các sản phẩm của Google. Ứng dụng Gmail dành cho thiết bị di động đã sở hữu một số tính năng hữu ích nhất của Inbox, chẳng hạn như Smart Reply, Smart Compose và Follow-ups.
Bên cạnh đó, ứng dụng cũng đã trải qua một thiết kế lại với giao diện toàn màu trắng giúp nó trông giống như Inbox hơn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều tính năng của Inbox mà Google vẫn chưa mang lại cho Gmail, vì vậy nhiều người vẫn mong Google sẽ sớm có những hành động phù hợp hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.