Google để lộ thông tin tai nghe Pixel giá rẻ

06/05/2021 11:21 GMT+7

Google được đồn đại sẽ phát hành một cặp tai nghe không dây thực sự (TWS) mới giống như Pixel Buds, với mức giá hấp dẫn hơn có tên gọi Pixel Buds A.

Theo GSMArena, báo cáo mới nhất cho thấy Google có thể đã vô tình xác nhận tên Pixel Buds A trên một trang web của họ. Cụ thể, phát hiện từ Caschy's Blog cho thấy Google Đức đã thêm một danh sách vào kết quả tìm kiếm cho cửa hàng của mình và “Pixel Buds A-Series” được liệt kê như một tùy chọn trên mặt tiền cửa hàng của Google trong kết quả tìm kiếm. Mặc dù vẫn chưa biết cấu trúc đặt tên chính xác cho Pixel Buds A, nhưng giờ đây có thể biết rằng “A” phù hợp với smartphone Pixel “A” của Google, vốn được nhắm mục tiêu đến các sản phẩm giá thấp hơn.
Dựa vào những hình ảnh cho thấy Pixel Buds A sẽ trông giống hệt Pixel Buds. Tuy nhiên nó có một bảng màu khác và sẽ chỉ có một đèn báo LED thay vì đèn LED kép của Pixel Buds. Nội thất của vỏ Pixel Buds A cũng sẽ có cùng màu với chính tai nghe, tương phản với nội thất màu đen hoàn toàn của Pixel Buds.

Thông tin về Pixel Buds A xuất hiện trên Google Đức

Ảnh chụp màn hình

Pixel Buds A đã được Mỹ chứng nhận với số model GPQY2. Dựa vào những rò rỉ gần đây, nhiều khả năng Google dự định sẽ đưa tai nghe Pixel Buds A chính thức đến Hội nghị I/O sắp tới của Google. Pixel Buds hiện tại có giá 180 USD và Pixel Buds A mới dự kiến sẽ bỏ qua một số tính năng để giảm giá thành sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.