Google đảm bảo cập nhật Pixel 4 đến tháng 10.2022

18/10/2019 08:13 GMT+7

Dựa trên dữ liệu thu thập từ trang hỗ trợ cập nhật của Google, trang Droid-Life ghi nhận loạt điện thoại Pixel 4 sẽ nhận được bản cập nhật phiên bản và bảo mật Android đến tối thiểu là tháng 10.2022.

Theo Android Authority, cam kết này cho thấy Google có thể triển khai các bản cập nhật Android 11, 12 và thậm chí là 13 cho Pixel 4 trước khi ngừng hỗ trợ sản phẩm của mình.
Đối với các mẫu smartphone trước đó là Pixel 3 và Pixel 3a, Google lên kế hoạch triển khai các bản cập nhật phiên bản và bảo mật cho đến tháng 10.2021 và tháng 5.2022 tương ứng.
Cũng đáng lưu ý rằng đây là cam kết tối thiểu của Google, có nghĩa là người dùng các thiết bị Pixel 4 có thể được kéo dài thêm thời gian hỗ trợ. Chẳng hạn như mới đây, Google đã phát hành bản cập nhật cho các thiết bị Pixel không còn đủ điều kiện để nhận chúng.

Kế hoạch triển khai cập nhật phiên bản và bảo mật cho loạt Pixel của Google

Ảnh chụp màn hình

Được biết, rất hiếm khi chúng ta thấy một cam kết như trên trong không gian Android, tuy nhiên điều này không có nghĩa là chưa từng xảy ra. Thậm chí các công ty như OnePlus và Nokia đang ngày càng cải thiện để bắt kịp xu hướng cập nhật trong những năm gần đây. Hai công ty này đã đưa Android Pie đến các thiết bị cũ hơn nhiều và dự kiến họ cũng sẽ dẫn đầu về việc áp dụng Android 10 đến các thiết bị cũ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.