Google cung cấp gói thuê bao Play Music mới

29/09/2015 10:52 GMT+7

(TNO) Cơ cấu chi phí mới công bố trực tiếp tại sự kiện diễn ra vào đêm nay (29.9), cho phép bạn có thể chia sẻ dịch vụ trên 6 thành viên khác nhau.

(TNO) Cơ cấu chi phí mới công bố trực tiếp tại sự kiện diễn ra vào đêm nay (29.9), cho phép bạn có thể chia sẻ dịch vụ trên 6 thành viên khác nhau, theo PCWorld.

Google Play Music sẽ ngày càng hấp dẫn hơn nhờ mức giá mới - Ảnh chụp màn hìnhGoogle Play Music sẽ ngày càng hấp dẫn hơn nhờ mức giá mới - Ảnh chụp màn hình
Google Play Music cuối cùng sẽ có thêm gói dành cho các thành viên trong một gia đình. Đó là một tính năng cần thiết khi mà các đối thủ như Spotify và Apple Music đã cung cấp trong một thời gian dài, giúp cho Play Music cạnh tranh tốt hơn.

Theo báo cáo từ Android Police, bạn sẽ có thể chia sẻ tổng cộng đến 6 thành viên khác nhau để thưởng thức nội dung Play Music trên cùng một tài khoản đăng ký gói gia đình, với chi phí 14,99 USD/tháng.
Bằng cách này, mỗi người không còn phải bỏ ra một số tiền lớn đến 9,99 USD/tháng cho thuê bao dịch vụ nhạc trực tuyến của Google nữa. Nhiều khả năng thông báo về hệ thống mới sẽ được Google cung cấp vào ngày 29.9 tại một sự kiện báo chí do công ty tổ chức ở thành phố San Francisco.

Giá thuê bao 14,99 USD/tháng cho 6 thành viên sẽ giống như dịch vụ Music của Apple, trong khi chi phí của Spotify tốn kém hơn (14,99 USD/tháng cho 2 thành viên, 19,99 USD/tháng cho 3 thành viên, 24,99 USD/tháng cho 4 thành viên và 29,99 USD/tháng cho 5 thành viên).

Rõ ràng gói thuê bao mới sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng Android thích Play Music, và họ có thể chia sẻ dịch vụ với một người bạn hoặc thành viên quan trọng khác trong gia đình. Với sự xuất hiện của gói thuê bao mới, Google đang làm nóng trận chiến trên thị trường giải trí trực tuyến đang có sự cạnh tranh gay gắt hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.