Google cung cấp công cụ quản lý mới cho YouTube for Kids

Thành Luân
Thành Luân
14/09/2018 15:02 GMT+7

Google vừa cung cấp các tính năng và cải tiến mới dành cho ứng dụng YouTube for Kids (phiên bản YouTube dành cho trẻ nhỏ).

Theo PhoneArena, có hai tính năng được cập nhật trên YouTube for Kids, mang đến cho các bậc cha mẹ công cụ phê duyệt và trải nghiệm YouTube mới mẻ. Điều đầu tiên được chia sẻ bởi Google chính là chức năng kiểm soát nội dung mới, cho phép các bậc cha mẹ tự chọn từng video và kênh có sẵn cho con của họ trong ứng dụng.
Các kiểm soát của phụ huynh mới chỉ có sẵn trên Android trong thời gian này, nhưng nó sẽ sớm được phát hành trên iOS, vì vậy hãy kiên nhẫn nếu là người dùng Apple.
Để kích hoạt tính năng mới, người dùng chỉ cần vào cài đặt và mở hồ sơ của trẻ. Sau đó, chọn “approved content only”, và người dùng có thể chọn những video mà con có thể xem. Để giúp mọi thứ dễ dàng hơn nhiều, người dùng có thể chọn toàn bộ kênh, bộ sưu tập hoặc video thuộc về một người sáng tạo nhất định bằng cách nhấn vào nút “+”.
Bản cập nhật thứ hai mang đến trải nghiệm mới được tùy chỉnh cho trẻ từ 8 đến 12 tuổi, bao gồm nội dung mới bổ sung như video âm nhạc và trò chơi. Giờ đây, phụ huynh có thể chọn trải nghiệm này cho trẻ lớn tuổi khi họ thiết lập hồ sơ mới hoặc cập nhật tiểu sử hiện có.
Trải nghiệm “Younger” của ứng dụng YouTube for Kids vẫn cung cấp mặc định. Hiện tại trải nghiệm “Older” đang được triển khai tại Mỹ, nhưng Google có kế hoạch mở rộng nó ra trên toàn cầu trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.