Google công bố ứng dụng Camera Go dành cho thiết bị giá rẻ

20/03/2020 12:06 GMT+7

Google đã công bố ứng dụng Camera Go nhằm vào các thiết bị phân khúc thấp, cho phép nó có thể chụp những bức ảnh đẹp mà không phải lo lắng về tốc độ hay dung lượng lưu trữ.

Theo Neowin, mặc dù mang đến những đặc tính như đã nói nhưng Camera Go vẫn cung cấp các tính năng như Portrait Mode giúp người dùng có những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp hơn bằng cách tập trung vào các đối tượng chụp.
Ứng dụng mới sẽ có mặt lần đầu tiên trên Nokia 1.3 mà HMD Global vừa công bố. Các thiết bị Android Go khác cũng được truy cập vào ứng dụng trong tương lai gần, nhưng công ty chưa cho biết liệu những người dùng Android khác có thể tải xuống ứng dụng từ Play Store sau này hay không.
Để giúp mọi người bảo quản không gian trên thiết bị lưu trữ hạn chế của mình, Camera Go sẽ theo dõi lượng lưu trữ ảnh và video mà thiết bị còn lại để giúp dọn sạch không gian khi thiết bị còn dung lượng trống hạn chế. Tính năng này đảm bảo người dùng luôn sẵn sàng chụp ảnh mà không nhận được cảnh báo rằng họ đã hết dung lượng hay chưa.
Với nhiều chủ sở hữu smartphone lần đầu chọn thiết bị Android Go, Google đã quyết định giữ cho giao diện của ứng dụng mới gọn gàng và đơn giản. Dựa vào các ảnh chụp màn hình có sẵn, dường như người dùng có thể vuốt giữa các chế độ Portrait, Photo và Video, cũng như truy cập vào một số tính năng cần thiết khác. Người dùng cũng có thể xem hình ảnh của mình từ ứng dụng với các tùy chọn chia sẻ, tự động tối ưu, chỉnh sửa hoặc xóa ảnh.
Được biết, Android Go là nỗ lực của Google để đưa smartphone giá rẻ đến tay 55% người dùng trên toàn thế giới chưa có smartphone. Hiện tại có hơn 1.600 mẫu thiết bị Android Go có sẵn tại hơn 180 quốc gia và đạt hơn 100 triệu chiếc đang hoạt động trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.