Google công bố các ứng dụng Android hay nhất 2019

05/12/2019 16:57 GMT+7

Giống như Apple, Google cũng công bố các ứng dụng Android hay nhất năm để vinh danh, từ đó thu hút người dùng.

Theo Phonearena, giống như mọi năm, Google cũng đã công bố danh sách các ứng dụng tốt nhất năm 2019, Gồm các danh mục và ứng dụng khác nhau như: trò chơi, ứng dụng, các chương trình truyền hình bán chạy…
“Ứng dụng của năm” thuộc về Video editor - Glitch Video Effects được phát hành bởi InShot Inc với hơn 10 triệu lượt cài đặt. Ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa video bằng cách thêm hiệu ứng, bộ lọc, âm nhạc... để video trở nên sinh động và hấp hấp dẫn hơn.
“Ứng dụng tốt nhất năm 2019” là Abol, một công cụ để tương tác giữa mọi người. Với Abol người dùng có thể thực hiện các cuộc trò chuyện bằng cuộc gọi video, nhắn tin bằng văn bản trên toàn thế giới.
Google công bố các ứng dụng Android hay nhất năm 20191

Tựa game Call of Duty: Mobile được đánh giá là game hay nhất 2019

Ảnh: Chụp màn hình

Theo bước chân của hiện tượng toàn cầu PUBG Mobile, Call of Duty: Mobile mặc dù không được ra mắt trên toàn cầu, tuy nhiên sau hơn 2 tháng nó đã có trên 50 triệu lượt cài đặt trở thành “trò chơi hay nhất 2019”.
Trong khi đó, Avengers: Endgame của Marvel Studios tình cờ trở thành bộ phim Google Play bán chạy nhất trong năm và bộ phim mới yêu thích của người dùng. Scary Stories to Tell in the Dark là một trong số các sách điện tử bán chạy nhất năm 2019 và giành được đánh giá là phổ biến nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.