Google công bố bộ đôi loa thông minh Home Mini và Home Max

05/10/2017 07:21 GMT+7

Tại sự kiện diễn ra vào đêm 4.10, Google cho ra mắt hai mẫu loa thông minh mới, gồm Home Mini và Home Max như là các phiên bản cải tiến từ Home năm ngoái.

Theo TheVerge, cả Home Mini và Home Max đều được tích hợp trợ lý giọng nói Google Assistant và cạnh tranh với các đối thủ đến từ Amazon, Apple lẫn Sonos.
Home Mini sở hữu thiết kế nhỏ gọn, được bán với giá 49 USD
Home Mini được công ty mô tả là chiếc loa nhỏ hơn, êm hơn và rẻ tiền hơn so với đối thủ cạnh tranh Echo Dot đến từ Amazon. Bên cạnh chơi nhạc, loa còn được sự trợ giúp của Google Apps để mọi người có thể nhận tin tức, lên lịch cập nhật, nghe podcast và gửi hướng dẫn về các sản phẩm của Google như Chromecast. Theo Google, Home Mini có thể kết nối không dây với bất kỳ loa nào có tích hợp Chromecast.
Home Max hỗ trợ âm thanh nổi, tích hợp trợ lý giọng nói của Google cùng với thiết kế trông như một chiếc loa Hi-Fi cũ mà Apple công bố cách đây hơn một thập kỷ. Google cho biết Home Max bao gồm hai loa woofer 4,5 inch cùng loa tweet được phủ bởi lưới tản nhiệt làm bằng vải. Nó cũng bao gồm micro để người dùng có thể điều khiển khi nhạc đang phát.
Home Max được thiết kế để cạnh tranh với HomePod của Apple và Sonos
Đáng chú ý, Home Max có thể tự điều chỉnh khả năng phát nhạc phù hợp cho căn phòng nhờ tích hợp hệ thống AI mang tên Smart Sound, cho phép nó điều chỉnh Home Max cho âm thanh phù hợp với những gì mà bạn nghe như bài hát, podcast hoặc cuộc gọi điện thoại.
Google sẽ chính thức phát hành Home Mini vào ngày 19.10 với giá 49 USD tại 7 thị trường khác nhau, cung cấp các tùy chọn màu sắc xám, đen và đỏ. Còn với Home Max, sản phẩm sẽ lên kệ vào tháng 12 với giá 399 USD, đi kèm 1 năm nghe nhạc YouTube không chèn quảng cáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.