Google Cloud đưa khu vực Seoul vào hoạt động

20/02/2020 14:34 GMT+7

Google Cloud mới đây đưa vào hoạt động khu vực (region) Seoul lần đầu tiên ở Hàn Quốc cung cấp cho các doanh nghiệp khả năng giải quyết những thách thức kinh doanh phức tạp.

Theo TechCrunch, khu vực Seoul sẽ có ba vùng sẵn sàng (availability zone) và hỗ trợ gần như tất cả dịch vụ tiêu chuẩn của Google Cloud từ Compute Engine đến BigQuery, Bigtable và Cloud Spanner.
Với sự bổ sung mới nhất này, Google Cloud hiện có mặt ở 16 quốc gia và cung cấp 21 khu vực (region) với tổng cộng là 64 vùng (zone). Khu vực Seoul (với tên trên hệ thống asia-northeast3) sẽ bổ sung cho các khu vực khác của Google, bao gồm hai khu vực ở Nhật Bản cũng như các khu vực ở Hồng Kông và Đài Loan. Trọng tâm của khu vực Seoul mới này hướng đến phục vụ các công ty Hàn Quốc cung cấp độ trễ truy cập thấp vào các dịch vụ đám mây của Google.
Chang-Whan Sul, Giám đốc công nghệ của Netmarble cho biết, “là công ty trò chơi lớn nhất của Hàn Quốc, chúng tôi hợp tác với Google Cloud để phát triển trò chơi, quản lý cơ sở hạ tầng và lan truyền hoạt động với trí tuệ doanh nghiệp (business intelligence). Khu vực Google Cloud mới tại Seoul củng cố cam kết với khu vực và chúng tôi hoan nghênh các cơ hội mà sáng kiến này mang lại cho doanh nghiệp của chúng tôi”.
Trong năm nay, Google Cloud cũng có kế hoạch mở thêm các vùng và khu vực tại thành phố Salt Lake ở Las Vegas (Mỹ) và Jakarta (Indonesia).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.