Google cho phép nhân viên làm việc tại nhà đến mùa hè năm sau

28/07/2020 07:57 GMT+7

Với việc đại dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu suy giảm, Google đã quyết định mở rộng thời gian cho phép nhân viên của mình làm việc ở nhà đến tận mùa hè năm sau thay vì cuối năm 2020 như ban đầu.

Theo Neowin, động thái này dự kiến sẽ áp dụng đến tất cả 200.000 nhân viên toàn thời gian và hợp đồng của Google tại Mỹ. Quyết định được đưa ra bởi chính CEO Alphabet Sundar Pichai sau một cuộc tranh luận nội bộ với các giám đốc điều hành khác của công ty vào tuần trước. Báo cáo chỉ ra rằng quyết định của Pichai đã bị ảnh hưởng bởi sự thông cảm cho nhân viên khi mà các gia đình đang phải lên kế hoạch cho một năm học mới không chắc chắn.
Nội dung bản ghi nhớ nội bộ của Sundar Pichai gửi đến tất cả nhân viên công ty cho biết ông hy vọng đây sẽ là lựa chọn mang lại sự linh hoạt mà các nhân viên cần để cân bằng công việc với việc chăm sóc bản thân và người thân trong 12 tháng tới.
Việc mở rộng làm việc tại nhà không chỉ áp dụng cho nhân viên Google ở Mỹ mà còn ở Anh, Ấn Độ, Brazil và các văn phòng khác của công ty trên toàn thế giới.
Google là một trong những công ty đầu tiên cho phép nhân viên của họ làm việc tại nhà cho đến mùa hè năm 2021. Twitter là công ty công nghệ khác cho phép nhân viên của họ làm việc tại nhà vĩnh viễn, trong khi những công ty khác như Facebook yêu cầu nhân viên quay trở lại làm việc tại văn phòng vào cuối năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.