Google cho phép đăng nhập và lưu mật khẩu trên Chrome không cần đồng bộ

10/12/2020 14:31 GMT+7

Bạn sẽ có thể truy cập thông tin đăng nhập của mình trên Chrome, chỉ bằng thao tác đăng nhập mà không cần đồng bộ hóa.

Một năm trước, Google chỉnh sửa để trình duyệt Chrome có thể điền chi tiết thẻ tín dụng của bạn ngay cả khi bạn không bật tính năng đồng bộ hóa của trình duyệt. Giờ đây, gã khổng lồ công nghệ đang làm việc tích cực hơn để việc truy cập thông tin đăng nhập và chi tiết thanh toán trở nên dễ dàng hơn mà không cần phải đồng bộ hóa trên các thiết bị, miễn là bạn đã đăng nhập.
Google cho biết trong thông báo của mình rằng Chrome trên Android sẽ sớm cung cấp cho bạn một cách để đăng nhập nhanh bằng bất kỳ tài khoản nào bạn đã sử dụng trước đó trên thiết bị. Và bạn cũng có thể đăng nhập mà không cần lưu tài khoản của mình hoặc chuyển trực tiếp đến chế độ Incognito.
Nếu bạn chọn đăng nhập, bạn sẽ có quyền truy cập nhanh vào thông tin chi tiết thanh toán được lưu trữ trong tài khoản Google, bạn chỉ phải xác nhận số CVC của thẻ hoặc xác thực danh tính của mình bằng sinh trắc học để có thể sử dụng nó. Bạn cũng sẽ có thể sử dụng thẻ mới và lưu thông tin chi tiết của thẻ trên tài khoản đó.
Google cũng đang giúp cho việc truy cập và lưu mật khẩu trở nên dễ dàng hơn. Chrome sẽ có thể tự động điền mật khẩu trên các trang web mà trước đó bạn đã lưu vào tài khoản của mình trong tương lai, ngay cả khi đồng bộ hóa chưa được bật. Bạn cũng sẽ có thể lưu mật khẩu mới vào tài khoản của mình và truy cập chúng trên thiết bị đang sử dụng hoặc trên tất cả thiết bị khác của bạn. Tất cả đều chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của bạn. Tính năng này sẽ được mang tới cho tất cả người dùng trong vài tháng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.