Google cho gọi video nhóm Duo và Meet trên màn hình thông minh

26/06/2020 20:53 GMT+7

Google thông báo rằng giờ đây công ty bắt đầu triển khai tùy chọn thực hiện cuộc gọi video nhóm với Google Duo và Google Meet trên nhiều màn hình thông minh khác nhau.

Theo PhoneArena, với tính năng mới, những người ở Mỹ sở hữu Nest Hub Max sẽ có thể bắt đầu các cuộc gọi video nhóm với tối đa 32 người bạn. Để truy cập chức năng mới, người dùng sẽ phải tạo các nhóm trong ứng dụng di động Duo và sau đó yêu cầu màn hình thông minh với câu lệnh “Hey Google, make a group call”. Cuối cùng, hãy đảm bảo nhấn vào nhóm Duo mà người dùng muốn kết nối.
Tính năng gọi video nhóm trên Duo cũng có sẵn trên LG XBOOM AI ThinQ WK9, JBL Link View và màn hình thông minh 8 inch và 10 inch của Lenovo. Cuộc gọi video nhóm đi kèm với tự động đóng khung, một tính năng mới cho phép người dùng tự do di chuyển quanh phòng trong cuộc gọi video Duo trong khi vẫn ở chế độ xem.
Trong khi đó, nếu cần lưu trữ các cuộc gọi video nhóm với hơn 32 người thì họ sẽ phải sử dụng Google Meet. Nói một cách đơn giản, hãy nói “Hey Google, start a meeting” và người dùng có thể kết nối với tối đa 100 người trên Google Meet. Nếu đã có một cuộc họp diễn ra mà người dùng muốn tham dự, chỉ cần nói “Hey Google, join a meeting”, sau đó nhấn vào các tùy chọn nhập mã cuộc họp để tham gia.
Nhưng không giống như Duo, cuộc gọi video nhóm Meet hiện chỉ có mặt trên Nest Hub Max. Ngoài ra, Google xác nhận họ đã triển khai thử nghiệm chương trình hỗ trợ cho các tài khoản G Suite muốn tổ chức các cuộc họp trên màn hình thông minh Nest Hub Max của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.