Google chấm dứt hoạt động ứng dụng Neighbourly

03/04/2020 11:16 GMT+7

Google mới đây thêm Neighbourly, nền tảng hỏi đáp dựa vào dữ liệu cộng đồng, vào danh sách dài các sản phẩm ngừng hỗ trợ của hãng.

Theo The Verge, Neighbourly được giới thiệu vào tháng 5.2018 với mục đích giúp thu thập các thông tin về địa phương ở các thành phố và khu vực lân cận. Ứng dụng này được mô tả là sự giao thoa giữa Nextdoor và Quora, sẽ chính thức ngừng hoạt động vào ngày 12.5 tới.
Người phát ngôn của Google cho biết, “Chúng tôi đã ra mắt Neighbourly như một ứng dụng Beta để kết nối bạn với hàng xóm của mình và giúp chia sẻ các thông tin địa phương nhân văn và hữu ích hơn. Là một cộng đồng, các bạn cùng nhau tổ chức lễ hội địa phương, chia sẻ thông tin quan trọng trong trận lụt và trả lời hơn một triệu câu hỏi. Nhưng ứng dụng này đã không phát triển như chúng ta từng kỳ vọng. Trong những thời điểm khó khăn này, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể giúp nhiều người hơn bằng cách tập trung vào các ứng dụng khác của Google đã phục vụ hàng triệu người mỗi ngày”.
Google cho biết họ có kế hoạch lấy những bài học rút ra từ Neighbourly và sử dụng chúng để cải thiện các sản phẩm khác của mình. Hãng cũng hướng người dùng hiện tại đến nền tảng Local Guides của Google Maps để liên tục chia sẻ thông tin ở địa phương.
Nếu cần tải xuống dữ liệu của mình, Google khuyên người dùng nên sử dụng công cụ Takeout trước ngày 12.10.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.