Google cập nhật ứng dụng Inbox cho iPhone X

06/07/2018 14:51 GMT+7

Ứng dụng đọc email có tên Inbox cuối cùng cũng tương thích với smartphone cao cấp nhất của Apple.

iPhone X đã ra mắt thị trường gần 9 tháng và nhiều nhà phát triển ứng dụng nhanh chóng cập nhật phần mềm của mình để tương thích với thiết bị có thiết kế vùng “tai thỏ” trên màn hình của Apple. Nhưng mãi tới hôm nay, Google mới chính thức cập nhật ứng dụng email có tên Inbox để hỗ trợ cho mẫu smartphone cao cấp này.
Cập nhật Inbox cho iOS đã khả dụng trên App Store Ảnh: Dan Seifert
Trong bản cập nhật nặng 144 MB được Google tung lên App Store, “gã khổng lồ tìm kiếm” cho biết Inbox đã hỗ trợ các phiên bản của iPhone.
Phần mềm mới sẽ loại bỏ vùng diện tích màu đen ở trên và dưới màn hình để phù hợp với thiết kế của iPhone X (tỷ lệ 19,5:9). Trước đó, nhiều người dùng thiết bị đã than phiền khi Google không chịu hỗ trợ họ. Phải đến tận tháng 4 vừa qua, hãng mới lên tiếng về vấn đề này và thực hiện thay đổi cùng với quá trình thiết kế lại giao diện ứng dụng Gmail.
Theo TheVerge, đây không phải là chuyện Google lắng nghe người dùng để thay đổi ứng dụng mà lý do chính khiến công ty phải thiết kế lại Inbox bởi quy định của Apple đối với phần mềm chạy trên nền tảng iOS 11.
Cụ thể, mọi chương trình dành cho iOS và các bản cập nhật được đăng ký lên App Store phải phát triển dựa trên bộ công cụ iOS 11 SDK và bắt buộc hỗ trợ màn hình Super Retina của iPhone X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.