Google cập nhật Android 10 cho smart TV

13/12/2019 16:30 GMT+7

Không chỉ có điện thoại thông minh , mà smart TV cũng sẽ được Google cập nhật Android 10 để tăng hiệu suất sử dụng.

Theo Neowin, Google đã thông báo việc Android 10 sẽ đến với các nền tảng tivi thông minh. Ngoài những cải tiến về hiệu suất, Android 10 sẽ an toàn hơn với một số cải tiến về bảo mật nhờ tiêu chuẩn TLS 1.3 mới.
Để giúp các nhà phát triển xây dựng và thử nghiệm các ứng dụng Android TV trước khi Android 10 bắt đầu được áp dụng, Google cũng giới thiệu một thiết bị phát trực tuyến hỗ trợ Android 10, được tung ra cho các nhà phát triển. Được đặt tên là ADT-3, thiết bị này chạy trên bộ xử lý lõi tứ dựa trên kiến trúc ARM Cortex-A53, kết hợp với bộ nhớ DDR3 2GB. Nó cũng có đầu ra 4Kp60 HDR 2.1.
Thiết bị này đã được chứng nhận trước để chạy các ứng dụng và dịch vụ của Google và được đảm bảo nhận các bản cập nhật và bản vá bảo mật từ Google. Hệ điều hành Android chạy trên hơn 2,5 tỉ thiết bị trên toàn thế giới. Hầu hết là các thiết bị điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh, tivi, máy tính bảng… Nhưng việc cập nhật Android trên smart TV lại được Google kiểm soát rất chặt chẽ so với điện thoại thông minh.
Nhưng dự kiến Android 10 trên smart TV sẽ đến với người dùng vào năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.