Google camera cập nhật tính năng chụp tối cho máy Pixel

17/11/2018 14:39 GMT+7

Ngoài cập nhật Night Sight, ứng dụng camera mới trên smartphone Pixel của Google cũng bổ sung khả năng dùng trí tuệ nhân tạo, nhằm cải thiện chất lượng ảnh khi chụp ban ngày.

Theo PhoneArena, Night Sight là tính năng mới được Google dành cho các điện thoại Pixel, giúp thiết bị nâng cao khả năng chụp hình trong điều kiện ánh sáng kém. Ứng dụng Google Camera bắt đầu nhận cập nhật mới có kèm Night Sight, tuy nhiên phần danh sách thay đổi của phần mềm không đề cập tới điều này.
Sau khi cập nhật thành công, người dùng cần mở ứng dụng camera trên điện thoại, chọn biểu tượng More (Thêm) ngay phía trên bên phải nút ảo để chụp ảnh.
Tại đây sẽ có 6 biểu tượng vòng tròn, với ô đầu tiên thể hiện ảnh trăng khuyết. Đây chính là biểu tượng của Night Sight. Lựa chọn bằng cách bấm vào đây sẽ chuyển camera qua chế độ chụp đêm.
Điều quan trọng khi sử dụng tính năng Night Sight để chụp ảnh là hạn chế cử động. Khi người dùng bấm vào nút chụp hình, hệ thống cũng sẽ hiển thị một thông báo nhắc nhở phải giữ yên máy trong lúc đang chụp ảnh. Sau khi bấm chụp, màn hình sẽ xuất hiện một vòng tròn được hoàn thiện từ từ. Khi vòng tròn hoàn chỉnh cũng là lúc bức ảnh đã chụp xong.
Night Sight cho phép người dùng điện thoại Pixel ghi lại hình ảnh trong môi trường ánh sáng nhưng vẫn phải đủ quan sát, vô dụng ở nơi tối hoàn toàn mà mắt người không thể thấy được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.