Google bắt đầu tiếp nhận đăng ký triển lãm I/O 2020

Thành Luân
Thành Luân
23/02/2020 11:33 GMT+7

Google đã bắt đầu tiếp nhận đơn đăng ký tham gia hội nghị nhà phát triển I/O 2020 mà công ty dự định tổ chức từ ngày 12 đến 14.5 tại Shoreline Amphitheater ở Mountain View (Mỹ).

Theo Neowin, giá vé chung sẽ là 1.150 USD, một con số không quá tệ vì Microsoft tính phí cao hơn gấp đôi để có vé vào hội nghị nhà phát triển Build của họ. Giá đó bao gồm tất cả ba ngày tham gia hội nghị, và quan trọng hơn sẽ không bao gồm chi phí đi lại hoặc ăn ở. Ngoài ra còn có một khóa học thuật với giá 375 USD, nhưng để đủ điều kiện cho điều đó, người tham gia sẽ cần phải là một sinh viên, giáo sư, giảng viên hoặc nhân viên tại một trường trung học hoặc cao hơn.
Google chỉ cung cấp 5 ngày để đăng ký. Theo trang web, hoạt động đăng ký sẽ kết thúc vào ngày 25.2, lúc 17 giờ chiều theo giờ địa phương. Tuy nhiên, nhiều khả năng lượng vé sẽ bán hết trước đó.
Nếu là nhà phát triển và quan tâm đến những gì xảy ra tiếp theo của Google thì I/O là nơi để mọi người tìm hiểu. Công ty thường tổ chức một bài phát biểu vào ngày đầu tiên, nơi hãng thảo luận về nhiều sản phẩm hướng tới người tiêu dùng, và sau đó có những bài phát biểu sâu hơn trong suốt sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.