Google bắt đầu bán camera siêu nhỏ Clips tích hợp AI với giá 249 USD

28/01/2018 08:52 GMT+7

Chiếc camera nhỏ gọn Clips sử dụng AI để có thể hiểu khi nào cần chụp ảnh hoặc quay video mà Google giới thiệu vào năm ngoái đã chính thức lên kệ với giá 249 USD.

Theo Engadget, Clips được Google ra mắt cùng với Pixel 2 tại một sự kiện vào năm ngoái nhưng đến giờ người dùng mới có thể mua sản phẩm trên trang web của hãng.
Mặc dù vậy, báo cáo từ Android Police cho biết người dùng có thể phải chờ thêm một thời gian mới có thể nhận được sản phẩm. Tùy thuộc vào địa chỉ giao hàng mà sản phẩm có thể đến tay trong khoảng thời gian từ ngày 27.2 đến 5.3.
Được biết, trong khi hầu hết các máy quay đều dựa vào việc bạn dự đoán tốt nhất về thời điểm chụp ảnh khi nào thì Google Clips được tích hợp AI được đào tạo bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Có khối hình vuông 2 inch, camera này tích hợp cảm biến 12 MP, khả năng quay phim 130 độ và bộ nhớ 16 GB để lưu trữ tới 3 giờ video.
Các kết quả thử nghiệm ban đầu cho thấy kết quả khá ấn tượng mà Clips có thể thực hiện, tuy nhiên vẫn cần thêm thời gian để xem liệu sản phẩm có chất lượng quay thực tế ra sao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.